1. HOME
  2.  › 
  3. BỘT LÀM KEM
  4.  › 
  5. Bột làm kem Cứng
  6.  › 
  7. Bột kem cứng Neutro 5 Au
Bột kem cứng Neutro 5 Au
Code: F723
Bạn muốn mua thêm Hàng khuyến mại, Hàng đã qua sử dụng?

CHỌN SẢN PHẨM CÙNG LOẠI KHÁC?

Giá bán buôn: 730.000 ₫ / kg

( Giá chưa gồm VAT, VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, TRAINING, TEST SP )

Giá bán lẻ: 790.000 ₫ / kg

* LƯU Ý: Mua lẻ Số lượng <= 100 kg. Mua buôn Số lượng >=500 kg

- Loại : Kem cứng
- Thương hiệu : Rubicone
- Xuất xứ : Italy
- Đóng gói : Bag
- Trọng lượng : 1.5 kg
- Dành cho : Ice cream shop
- Tình trạng : còn hàng
- Kênh Phân phối : VUA KEM
- Nhà Nhập khẩu : TADAVINA MENMOT

- Chọn số lượng :

* CÔNG THỨC: Download Công thức làm kem tại đây
CÔNG TY TNHH MENMOT
Add: 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 024.6689 1111 - 0986 883 888 - 0915 883 888
CÔNG TY TNHH TADAVINA
Add: 26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 024 232 11111 - 0932 819 888 - 0916 819 888
Quý khách có thể lựa chọn chuyển khoản tới 1 trong những ngân hàng sau:
  • Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    Chi nhánh: Vietcombank Tây Hà Nội
    Chủ TK: CÔNG TY TNHH MENMOT
    Số TK: 069 1000 811 888
  • Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    Chi nhánh: Vietcombank Tây Hà Nội
    Chủ TK: CÔNG TY TNHH TADAVINA
    Số TK: 069 1000 886 001
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
    Chi nhánh: Chi nhánh VBbank Hà Nội
    Chủ TK: Nguyễn Văn Tuấn
    Số TK: 222 899 001
  • Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    Chi nhánh: Chi nhánh Vietcombank Hà Nội
    Chủ TK: Nguyễn Văn Tuấn
    Số TK: 069 1000 883 888

SẢN PHẨM NÀY LÀ GÌ?

Bột làm kem nền NEUTRO 5 AU là dòng bột làm kem trắng chưa có vị chỉ cần pha 5gr bột với 1 lít sữa tươi không đường

Tags: Base NeutroVua kem

MÔ TẢ

Bột làm kem nền NEUTRO 5 AU là dòng bột làm kem trắng chưa có vị chỉ cần pha 5gr bột với 1 lít sữa tươi không đường, có sự kết hợp với hương liệu, phụ gia làm kem, rồi đánh trộn đều lên trước khi đổ vào máy làm kem.

* TÊN SẢN PHẨM: Rubicone Base Neutro 5 Au

* MÃ SẢN PHẨM: F723

* LOẠISẢN PHẨM: Dùng cho kem tươi, kem soft gelato

* TRỌNG LƯỢNG: 8 túi 1.5 kg / thùng carton, Carton: 12 kg (8 x1.5kg)

* CÁCH SỬ DỤNG: 5 gr + 1 lít nước + 150 gr đường

* THƯƠNG HIỆU: Rubicone

* XUẤT XỨ: Italy

CÁCH SỬ DỤNG

Bột kem Neutro 5 Au 5 gr
Sữa tươi 1000gr
Đường 150g
Mùi vị 65 - 80gr
Quy trình Nóng 

 

CÁCH BẢO QUẢN

Nhiệt độ Không để dưới nhiệt độ trên 31 %
Nắng Tránh ánh nắng chiếu vào
Mưa Tránh mưa, nên để nơi thoáng mát
Độ ẩm Tránh độ ẩm cao, ẩm ướt
Sử dụng Xem chi tiết trên sản phẩm

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bột làm kem Gelato, kem cứng NEUTRO 5 AU đang được khá nhiều cửa hàng kem gelato sử dụng phục vụ cho các tín đồ ăn kem ngon, kem ý. Bột làm kem Gelato, kem cứng NEUTRO 5 AU được làm từ thành phần tự nhiên giúp tạo vị sữa cho kem, với các vị hoa quả dâu tây thanh nhẹ, ít béo của Ý, cho kem chất lượng, tốt cho sức khỏe hơn vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên, cao cấp từ Rubicone Italy.

XỬ LÝ: Đổ sữa vào trong ca đong, thùng chứa dung dịch trước. Đong bột kem nền NEUTRO 5 AU cho vào trong ca, thùng chứa đó, đường, hương liệu, phụ gia chống chảy kem, ....Dùng máy đánh bột kem trộn đều tất cả thành phần lên khoảng 6 phút, chia 2 lần trộn, nghỉ giữa khoảng 30 giây. Trước khi cho vào máy, hãy dùng thìa nếm thử xem dung dịch đã mịn chưa, có còn gạn bột ở lưỡi không, nếu mịn thì cho vào máy để chạy kem. Khi đổ dung dịch vào máy kem, hãy chạy chế độ WASH khoảng 1 phút, trước khi bật chạy làm kem, để dung dịch được trộn đều, không bị lắng nguyên liệu qua quá trình chờ lâu.

Sản phẩm dùng trong: Làm kem gelato, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh quy, bánh bông lan bánh mochi, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, nước giải khát, bánh mousse, topping trang trí kem - bánh... đem lại màu sắc tự nhiên kèm theo hương vị tinh tế cho tùng sản phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu an toàn cho người sử dụng.

 

BẠN MUỐN BIẾT VỀ NHÀ SẢN XUẤT TẠI ITALY.

RUBICONE là thương hiệu nguyên liệu làm kem cao cấp, xuất xứ từ Ý với lịch sử ra đời từ năm 1959 và chất lượng được khẳng định trên toàn thế giới, hiện có nhà phân phối trên 150 quốc gia. Các sản phẩm bột làm kem Rubicone được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Men Mot (Men Mot) với nguồn hàng ổn định và được cấp chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Chúng tôi tự hào cung cấp giá tốt nhất, hàng chính hãng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, cung cấp giá “Mua tận kho nhà máy, bán tận tay khách hàng”.

Loại: Bột làm kem nền NEUTRO 5 AU, dùng pha với sữa tươi không đường, hương liệu, phụ gia. Một sản phẩm đến từ Italia dùng tạo nền kem, xương kem. Nhập khẩu độc quyền bởi VUA KEM (Men Mot)

RUBICONE - NGUYÊN LIỆU TRUYỀN THỐNG, CHÍNH HIỆU ITALY TỪ 1959.

Nhập khẩu từ Ý, nguyên liệu Rubicone sẽ là giải pháp ưu việt giúp bạn thành công hơn trong sản xuất, kinh doanh kem home-made & bánh Âu cao cấp, cửa hàng đồ nước giải khát, các cửa hàng bán kem đông lạnh, kem slush, máy làm lạnh nước, máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy làm kem đá tuyết, máy làm kem que...

Thành lập từ 1959, sản phẩm của Rubicone hiện được phân phối gần 200 quốc gia trên thế giới. Rubicone luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến chất lượng, phong vị truyền thống, nhà làm (home-made). Sản phẩm của Rubcicone dễ sử dụng, ổn định và cho chất lượng kem như ý… Với Rubicone, người làm kem, làm đồ nước có thể làm kem chuẩn Ý, làm đồ nước kiểu Tây đúng kiểu Italy dễ dàng, mà không cần phải tốn nhiều công sức, bí quyết. Người làm kem chuẩn Ý mà không cần phải là một đầu bếp chuyên nghiệp như ở Italy cũng cho ra những sản phẩm phẩm đầy chất nghệ thuật và ưu việt.

 

Rubicone là thương hiêu dẫn đầu, thành công nhất đáp ứng các xu hướng mới của thị trường mới. Rất nhiều sản phẩm của Rubicone đã tạo nên cơn sốt, là hiện tượng, và luôn là nguyên liệu bán chạy nhất, như Coconut S/A®, Base Cesar 100®, Yogasoft®, Blueberrry®, Strawberry®…

Hiện nay tại Việt Nam, Rubicone là thương hiệu về Việt Nam vào năm 2017, đã nhanh chong chiếm lĩnh được thị trường, người tiêu dùng đã lựa chọn cho những thương hiệu đã về Việt Nam trước đó. Những sản phẩm của Rubicone ở Việt Nam được khách hàng lựa chọn Coconut S/A và Yogasoft như hiện tượng văn hóa lan nhanh cho thị trường Italy và thị trường Việt Nam. Đâu đâu các bạn cũng bắt gặp kem dừa hay kem chua Yogurt thần thánh, đó là niềm tự hòa và sự nỗ lực của các chuyên gia Rubicone và những người làm thị trường trên khắp thế giới để đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn.

 

 

Năm 2017, Rubicone đã chọn Vua Kem làm nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm của mình ở thị trường Việt Nam. Rubicone đã đưa ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam sau khi nghiên cứu các đối thủ về Việt Nam trước đó, cùng Vua Kem đưa ra nhiều chương trình ưu đãi lớn, áp dụng riêng cho thị trường Việt Nam, kèm theo dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của các hệ thống bán hàng VUA KEM.

Từ việc giá cả hợp lý, nguồn hàng ổn định cùng dịch vụ tốt… Rubicone chắc chắn sẽ là Vua ‘nguyên liệu’ góp phần tạo nên sự thành công cao nhất cho người sử dụng.

 

 

Các bạn có thể mua Bột làm kem nền không vị cho kem gelato, mua bột làm kem nền có vị cho kem tươi, mua bột làm kem yogurt cho cửa hàng chuyên kem chua, mua bột làm kem kem đá tuyết Drink Dispenser và Slush machine, thậm chí mau cac loại hương liệu cho cửa hàng bánh, cửa hàng đồ đá xay, smoothie trên toàn quốc.

Đặc điểm của bột làm kem nền NEUTRO 5 AU.

Với định lượng đã được tính toán rất kỹ của các chuyên gia Italy làm trong nhà máy của Rubicone, người sử dụng chỉ việc bỏ nguyên liệu pha cùng nước, rồi trộn đều trong khoảng 7 phút rồi cho vào máy làm kem tươi như hiệu Taycool, là người dùng đã có được  những ly kem tươi tuyệt vời.

Rubicone là thương hiệu kem Ý hàng đầu tại Italy , có những chuyên gia tốt nhất trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại nguyên liệu làm kem của Ý Gelato soft, Gelato pro và Gelato sobert. Sản phẩm của Rubicone hiện được phân phối trên hàng 100 nước trên thế giới.

 

 

Cách sử dụng bột làm kem nền NEUTRO 5 AU

Bột làm kem nền là dòng bột làm kem trắng chưa có vị chỉ cần pha 50gr bột với 1 lít sữa tươi không đường, rồi dùng máy đánh bột đánh tan với sữa rồi cho vào máy và đợi kem ra.

Ngoài bột làm kem chúng tôi có thể cho các chất phụ gia hoặc các hương vị trái cây để tạo nên hương vị ngon hơn cho kem.

Bột làm kem tươi Rubicone NEUTRO 5 AU dùng cho các máy làm kem hiệu Taylor, Taycool, Innova, Gelmatic, Smach, Frigomat, Finamac, Carpigiani. Với những máy làm kem chất lượng thì sản phẩm kem ra rất ngon, còn với những máy làm kem, sản xuất ở Trung Quốc giá rẻ sẽ chạy ra sản phẩm không ngon.

CÓ THỂ BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN ?

Thông tin chung: Bột làm kem Gelato, bột làm kem Base nhập khẩu Italia là RUBICONE & AROMITALIA về Việt Nam từ năm 2010 đến nay. Bột làm kem Gelato, bột làm kem Base RUBICONE & AROMITALIA nhập khẩu trực tiếp từ Italia với công thức hoàn hảo có vị thanh nhẹ, ít béo, xốp mịn chuẩn kem Italian Gelato – Kem Ý.

Chứng nhận: Bột làm kem Gelato, bột làm kem Base RUBICONE & AROMITALIA đã được đăng ký, cấp chứng nhận ATTP của Bộ y tế tại Việt Nam với thành phần, giá trị dinh dưỡng & liều dùng đã được ghi rõ trên bao bì sản phẩm. Nguyên liệu RUBICONE & AROMITALIA là sản phẩm cao cấp, phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bột làm kem RUBICONE & AROMITALIA  ổn định và & dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp được đánh giá tốt nhất hiện nay.  Với RUBICONE & AROMITALIA, người sản xuất kem ngon, kem Ý luôn dễ dàng và thành công.

Cách sử dụng: Bột làm kem Gelato, bột làm kem Base cao cấp với công thức pha sử dụng đơn giản từ nhà máy Italia, không cần đun nấu phức tạp gì, mà chỉ cần pha đúng công thức của nhà máy cùng với nước hoặc sữa tươi không đường rồi dùng máy đánh bột kem đánh lên sau 7 phút nghỉ rồi rót vào vào máy làm kem Gelato, chạy ra kem sau đó khoảng 10 phút.

Bột làm kem Cứng, Gelato, Base bán nhiều: Bột làm kem tươi phổ biến nhất là Base 50, Base 100... Còn đối với các bạn bán kem không chuyên thì có thể chọn các loại Base có vị sẵn như vị kem Sầu Riêng (Durian soft), kem sữa chua dẻo (Yogu soft hoặc Yogasoft) , Vanilla soft, Chocolate soft để phục vụ các thượng khách có gu ăn ngon, ăn sành, ăn riêng biệt, đặc biệt là có thể pha với nước và sữa tươi. Cực kỳ đơn giản.

Cách đóng gói: Bột làm kem Gelato, bột làm kem Base nhập khẩu Italia là dòng bột trắng, không vị, không màu, đóng gói đẹp, chuyên nghiệp và có trọng lượng là 2 kg hoặc 1,5 kg và hạn sử dụng 36 tháng, rất dễ bảo quản.

Ưu điểm: Khi người dùng sử dụng bột làm kem Aromitalia hoặc Rubicone, người dùng không cần thêm trứng, muối, chanh, hay các phụ gia độc hại khác vào trong kem của mình. Mà chỉ cần làm theo công thức trên túi với với tỷ lệ sữa tươi, đường, hương liệu kem… là tuyệt vời luôn.

Giờ hết thời kì bao cấp rồi, đứng bào giờ bán kem chứa nhiều hóa hoặc, chất độc hại bên trong như những dòng rẻ tiền đến từ China hay đóng gói giả ở Việt Nam. Ăn kem giờ là thưởng thức, ăn ngon, ăn sang cái mồm. Kinh doanh kem thực sự là rất khắc nghiệt nhưng bạn nên tìm đến những người có kinh nghiệm để họ chia sẻ cho bạn những thông tin, kiến thức về kem tươi trước khi bạn bắt đầu thì tốt hơn cả.

VUA KEM tự hào là nhà cung cấp nguyên liệu kem giá tốt nhất ở Việt Nam vì chúng tôi nhập tận xưởng, bán tận tay khách hàng. Hãy đến VUA KEM và test các sản phẩm mà bạn quan tâm.

LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM
Nhà hàng ROMA DELA
Website
www.romadela.com
Thương hiệu VUA KEM (GELATO KING)
Website
www.vuakem.com
Công ty
CÔNG TY TNHH MENMOT
CÔNG TY TNHH TADAVINA
Website
www.menmot.vn
www.tadavina.vn
Địa chỉ 26 Liền kề 14, Mậu Lương, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ MRS PHƯƠNG
Điện thoại 024 3906 8888
Fax 024 232 11111
Di động 0915 883 888
Email vuakem@vuakem.com
Kênh Phân phối độc quyền
www.tadavina.com
www.camardo-vietnam.com
www.cofrimell-vietnam.com
www.innova-vietnam.com
www.rubicone-vietnam.com
www.techfrost-vietnam.com
www.gelatec-vietnam.com
www.fracino-vietnam.com
Share    

RUBICONE (1959)  - nhà sản xuất nguyên liệu kem Ý, bột làm kem tươi, bột làm kem gelato, hương liệu làm kem, topping, phụ gia làm kem, chất chống chảy kem, tạo béo, phụ gia kéo dài tuổi thọ kem. RUBICONE là nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý, kem gelato, kem soft, kem yogurt, granita, slush số 1 thế giới từ năm 1959, với các sản phẩm truyền thống, sản phẩm kem yogurt, sản phẩm kem dừa, kem hawaii và sản phẩm cho người ăn kiêng tại các thị trường khác nhau trên thế giới. RUBICONE có trụ sở tại Forli - Cesena, Italy. Trụ sở với diện tích hàng trăm ha và văn phòng sản xuất tới hàng nghìn mét vuông sản xuất ra các nguyên liệu kem Ý ngon nhất thế giới.

RUBICONE là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất Nguyên liệu làm kem, Nguyên liệu làm bánh, Nguyên liệu pha chế đồ nước. Trong đó nổi bột là Bọt làm kem gelato, Bột làm kem tươi, hương liệu mùi vị kem, topping, các sản phẩm của Rubicone được sản xuất tại Italy với công nghệ vượt trội, là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp kinh doanh kem ngon, bánh ngọt, đồ nước ice blend, slushy, smoothie, trà hoa quả.

 

RUBICONE được biết đến các sản phẩm nổi tiếng như Base Preminum 50, Base Fiordilatte 50, Yogasoft, Vanilla soft, Durian soft, Green tea soft, Cookie Paste, Coconut Paste, Mint green, Tiramisu, Rhum, Taro, Blueberry, Blue Bubble Gum, Setina... Nói đến kem Gelato, ai ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ tới kem Ý, một sản phẩm tốt cho sức khỏe, vừa dẻo vừa ngọt thanh, ăn ít lạnh, được mệnh danh là vua cả các loại kem trên thế giới, có lịch sử làm kem lâu đời nhất. Ở Italy có rất nhiều thương hiệu kem nổi tiếng, nhưng cũng có những sản phẩm thuần tự nhiên, có sản phẩm nhiều hương liệu, sản phẩm tốt cho sức khỏe.

PAFO là một trong những doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành nguyên liệu làm kem và hạt café từ Italia. Những nguyên liệu kem Gelato Ý và kem tươi Ý, thiết bị làm kem  Gelato và kem tươi hay máy pha café, hạt café cho thị trường cao cấp Việt Nam.

PAFO là nhà đại diện phân phối độc quyền cho thương hiệu Rubicone – nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý, kem gelato, kem soft, kem yogurt, granita, slush số 1 thế giới từ năm 1959, với các sản phẩm truyền thống, sản phẩm kem yogurt, sản phẩm kem dừa, kem hawaii và sản phẩm cho người ăn kiêng tại các thị trường khác nhau trên thế giới.

Các sản phẩm nổi bật của Rubicone như Base Preminum 50, Base Fiordilatte 50, Yogasoft, Vanilla soft, Durian soft, Green tea soft, Cookie Paste, Coconut Paste, Mint green, Tiramisu, Rhum, Taro, Blueberry, Blue Bubble Gum... Nói đến kem Gelato, ai ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ tới kem Ý, một sản phẩm tốt cho sức khỏe, vừa dẻo vừa ngọt thanh, ăn ít lạnh, được mệnh danh là vua cả các loại kem trên thế giới, có lịch sử làm kem lâu đời nhất. Ở Italy có rất nhiều thương hiệu kem nổi tiếng, nhưng cũng có những sản phẩm thuần tự nhiên, có sản phẩm nhiều hương liệu, sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Rubicone là một sản phẩm top đầu trong những sản phẩm tốt cho sức khỏe, dành cho người ăn chay, người ăn kiêng, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Rubicone là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất nguyên liệu làm kem, nguyên liệu làm bánh, nguyên liệu pha chế đồ nước, các sản phẩm của Rubicone được sản xuất tại Italy với công nghệ vượt trội, là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp kinh doanh kem gelato ngon, kem tươi ngon, kem slushie thời thượng, bánh ngọt, đồ nước ice blend, smoothie, trà hoa quả.

Rubicone  - nhà sản xuất nguyên liệu kem Ý nổi tiếng thế giới, có trụ sở tại Cesena, Italy và rất nhiều văn phòng ở các nước khác trên thế giới. Trụ sở với diện tích hàng trăm ha và văn phòng sản xuất  tới hàng nghìn mét vuông dành cho sản xuất và nghiên cứu phát triển sản xuất ra các nguyên liệu kem Ý ngon nhất thế giới.

Đến nay Rubicone đã tạo ra rất nhiều loại bột kem nền cho kem gelato, kem soft serve, stick... và có trường đào tạo kem cứng, kem tươi tại Ý. Từ đó Rubicone đã có được những công thức tốt nhất cho các cửa hàng kem, hãng sản xuất kem cứng, kem thành phẩm, kem que đóng gói, góp phần tạo nên nhiều thương hiệu kem ngon trên thế giới.

Rubicone tập trung các sản phẩm hương liệu trái cây tốt cho sức khoẻ, tự nhiên, quy cách đóng gói rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi vận chuyển từ nước này qua nước khác.

Những sản phẩm được tạo ra bởi Rubicone đã có mặt tại hàng trăm quốc gia đang sử dụng cho nhiều sản phẩm kem tươi, kem chua, kem cứng, kem que, đá xay ... là sản phẩm tốt nhất trong lịch sử kem Ý.

Khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi thường là những khách hàng cao cấp, những nhà đầu tư lâu dài, mong muốn phát triển bền vững, sử dụng hàng chính hãng, hàng tốt, hàng cao cấp, có nguyên gốc và xuất xứ rõ ràng.

Khi đến với PAFO, các nhà đầu tư về café hay kem ngon cho các cửa hàng, chuỗi cửa hàng của mình, các bạn sẽ luôn luôn yên tâm với các sản phẩm tốt nhất và sử dụng các nguyên liệu chính hãng, xuát xứ rõ ràng  từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới  đến từ Italy...

PAFO tự hào là bạn đồng hành trên mọi thành công của các chuỗi nhà hàng café, kem gelato, kem tươi, đồ nước giải khát, đào tạo chuyển giao công nghệ hay tư vấn mở nhà hàng mới, làm thương hiệu mới về café, kem Ý tại thị trường Việt Nam.

d654
An Phát  -  18/02/2021
mình đã sử dụng thấy chất lượng kem xuất sắc
Hoài  -  17/02/2021
bột kem này dùng với nước hay với sữa vậy?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phụ gia tạo béo Lactocream
Phụ gia tạo béo Lactocream
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop
Hương vị KIWI
Hương vị KIWI
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop
Hương vị Xoài
Hương vị Xoài
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop
Hương vị Vanilla
Hương vị Vanilla
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Dành cho : Ice cream shop

Sản phẩm cùng loại

Bột kem cứng Neutro 5 Au
790.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Bột làm kem Base Cesar 100
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy

Sản phẩm khác

Chống chảy kem Setina
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Hương vị Táo
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Hương vị Dưa vàng
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Hương vị Chuối
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Hương vị Chanh leo
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Phụ gia kem Integra Fibre
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Hương vị Dâu Tây
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Hương vị Caramen
450.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Topping Sô cô la
320.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Topping Dâu tây
320.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy
Topping Xoài
320.000
Thương hiệu : Rubicone, Italy

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU LÀM KEM Ý RUBICONE & AROMITALIA

Bán và giới thiệu Nguyên liệu làm kem Ý, bột làm kem tươi Ý, bột làm kem Gelato Ý, bột làm kem sữa chua Ý cho 2 thương hiệu RUBICONE (1959) và AROMITALIA (1942) ở Việt Nam.

 

RUBICONE (1959) được nhập khẩu độc quyền về Việt Nam bởi PAFO (Cty Thực phẩm Phú An), công ty nhập khẩu, phân phối và đại diện thương mại độc quyền thương hiệu RUBICONE trên toàn lãnh thổ Việt Nam từ năm 2017. RUBICONE là nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý, Bột làm kem tươi, Bột làm kem cứng, Nguyên liệu làm kem Ý, Bột làm kem nền Ý, Hương liệu kem Ý, Phụ gia kem Ý.

 

AROMITALIA (1942) được nhập khẩu độc quyền về Việt Nam bởi TADAVINA. TADAVINA là công ty nhập khẩu, phân phối, đại diện thương mại độc quyền cho AROMITALIA từ năm 2021. AROMITALIA là nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý “ GELATO MADE IN TURIN”, Bột làm kem tươi, Bột làm kem cứng, Nguyên liệu làm kem Ý, Bột làm kem nền Ý, Hương liệu kem Ý, Phụ gia kem Ý. 

 

Nguyên liệu làm kem Ý, Bột làm kem tươi Ý, Bột làm kem Yogurt, Bột làm kem gelato, Hương liệu làm kem RUBICONE và AROMITALIA được biết đến ở các hội chợ triển lãm lớn về thực phẩm như Host Milan, Sigep Rimini, Singapore Expo, Hotelex, Hofex, Gulfood, Europain, Expo Sweet, IBA, Hostelco, MIG, SIAL, SIRHA, Gastropan, FHA,… và nhiều sự kiện lớn khác trên thế giới.

 

VUA KEM là kênh phân phối các sản phẩm cho PAFO và TADAVINA về Nguyên liệu làm kem Ý, Bột làm kem tươi Ý, Bột làm kem Yogurt, Bột làm kem gelato, Hương liệu làm kem và Phụ gia kem ngon với 2 thương hiệu  RUBICONE và AROMITALIA trên toàn lãnh thổ Việt Nam. VUA KEM cung ứng Bột làm kem tươi Vanilla, Chocolate, Yogurt, Strawberry, Coconut, Durian, Matcha, và Paste hương liệu kem Banana, Blueberry, Blackberry, Bon Bon, Caramel, Cherry, Coconut, Cookie, Kiwi, Mango, Melon, Mulberry, Passionfruit, Peach, Pineapple, Raspberry, Rum, Strawberry, Tiramisu,  Wildberry … cho các chuỗi cửa hàng ăn nhanh, kem tươi, bánh ngọt với giá tốt nhất Việt Nam.

 

VUA KEM - NHÀ TƯ VẤN TỐT NHẤT CHO KEM VÀ CAFE Ý

Tự hào là nhà tư vấn làm kem Ý số 1 ở Việt Nam từ năm 2010. Sở hữu nhiều kênh bán hàng và cung cấp độc quyền về Bột làm kem Ý Rubicone, nguyên liệu làm kem Ý Aromitalia, hương liệu làm kem Ý Rubicone và phụ gia làm kem Ý Aromitalia. Nhập tận xưởng nhà máy, bán tận tay khách hàng Bột làm kem Ý, bột làm kem tươi, bột làm kem nền, bột làm kem gelato, bột làm kem sữa chua Yogurt trên toàn lãnh Việt Nam.

 

GELATO MASTER - TT DẠY LÀM KEM CAFE VÀ SETUP NHÀ HÀNG KEM CAFE Ý

Tư vấn, dạy làm kem Gelato, kem tươi. Tư vấn bán kem ngon, trang trí kem tại các nhà hàng. Set up nhà hàng kem và cafe Ý chuyên nghiệp.  

 

ROMA DELA - NHÀ HÀNG MẪU KIỂU Ý, NƠI ĐÀO TẠO KỸ NĂNG LÀM KEM TƯƠI, KEM GELATO, CAFE Ý CHO CÁC NHÀ HÀNG KHÁC TRÊN CẢ NƯỚC.

ROMA DELA - mô hình nhà hàng KEM NGON & CAFE Ý với đầy đủ món KEM NGON và CAFE Ý tại đây. Là nơi tư vấn làm kem và cafe, đào tạo làm kem Gelato, kem tươi, tư vấn bán kem ngon, trang trí kem tại các nhà hàng. Set up nhà hàng kem và cafe Ý chuyên nghiệp.  Cung cấp KEM NGON & CAFE Ý cho các nhà hàng khác.

Sản phẩm mới
Bột kem cứng Base Premium 50 Rubicone soft Pecan - Hồ đào Hương vị Xoài Hương vị Vanilla Topping vị Chuối Chống chảy kem Setina Hương vị Phúc bồn tử Bột làm kem tươi Sô Cô La
Sản phẩm nổi bật
Hương liệu làm kem
Hương vị Sô Cô La Hương vị Dâu Tây Hương vị KIWI
Phụ gia làm kem
Phụ gia tạo béo Lactocream Phụ gia kem Integra Fibre Chống chảy kem Setina
Kem cứng
Bột làm kem VegetalFruit 70 Hương vị Chanh leo Hương vị Táo
Topping
Topping Dâu tây Topping Sô cô la Topping vị Chuối
khác
Giới : 0912 115 188
Dũng : 0919 135 288
Anh : 0918 235 188
Tuyết : 0931 811 888
Tuyết : 0932 819 888
Tuấn : 0986 883 888
Phương : 0915 883 888
Phương : 0987 181 661
Tuấn : 0916 819 888
Đông : 024 3906 8888
Giới : 024 232 11111